Header Ads

In giá rẻ

THIẾT KẾ BROCHURE

1. Brochure là gì?


- Brochure được ví như một sứ giả quan trọng và không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Brochure mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi cấu trúc được thiết tạo của nó. Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo, nó như một quyển sách nhỏ, hay một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn, chứa đựng những thông tin sản phẩm, sự kiện, địa điểm, hình ảnh… do nhà thiết kế gửi gắm thông tin của một doanh nghiệp đến với khách hàng. Brochure được gọi một cách Việt hóa là tờ gấp quảng cáo.


- Brochure được dùng để truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, muốn thu hút được sự chú ý khách hàng thông qua brochure, việc đầu tiên là phải thiết kế brochure cho thật đẹp và bắt mắt, thông tin sản phẩm dịch vụ phải hấp dẫn.

2. Kích thước thiết kế brochure.
- Những kích thước brochure thông thường là: brochure A3, brochure A4, brochure A5. Trong đó dạng brochure A4 là dạng thường được sử dụng nhất, vì kích thước của nó khá là thông dụng, nên quá trình cắt lề, cán màn, cấn brochure sẽ thực hiện dễ hơn, ít xảy ra sai sót.
- Trong quy cách làm brochure, thì kích thước thiết kế brochure là rất quan trọng. Và bạn chú ý, khi thiết kế brochure, phải chừa lại phần lề an toàn. Vì khi cắt brochure, rất dễ bị phạm vào brochure như vậy brochure sẽ không đẹp.
- Kích thước thiết kế brochure để tiết kiệm giấy trong in ấn:
+ Brochure A3: 426 x 293 mm
+ Brochure A4: 213 x 293 mm
+ Brochure A5: 146.5 x 213 mm
3. Những kiểu thiết kế brochure.
Những kiểu thiết kế brochure, thông thường sẽ được chia theo cách gấp của brochure. Brochure có hai loại được sử dụng phổ biến nhất là brochure gấp 2 và brochure gấp 3. Còn những dạng gấp khác thường rất hiếm gặp.
Mẫu quy cách thiết kế brochure
Các kiểu gấp Brochure
4. Các loại giấy làm brochure.
Giấy mỹ thuật: Đây là một dạng giấy có gân, có cả gân ngang và gân dọc với những nhiều hình gân và mực độ gân khác nhau.Tuy nhiên, thiết kế brochure trên giấy mỹ thuật thường rất tốn kém, do loại giấy này khá là đắt.
Giấy Couche: Đây là loại giấy thường được dùng in brochure nhất vì giá thành thấp và chất lượng brochure khá là tốt.
Giấy Bristol: gần giống giấy couche, tuy nhiên độ bóng thấp hơn, khả năng thấm mực cũng kém hơn đôi chút, nhưng bù lại có độ cứng tốt hơn.
Giấy Kraft: Đây là một loại giấy tái chế, cực kỳ thân thiện với môi trường. Trước kia nó thường được dùng để in bao bì, túi giấy… Bây giờ nó còn dùng để làm brochure.Thiết kế brochure trên giấy Kraft khá là khó, bởi bề mặt nó khá là thô và trong hơi xấu xí.
5. Định lượng giấy làm brochure.
Định lượng giấy có thể khác biệt đôi chút giữa các loại giấy, nhưng thông thường là giấy làm brochure thường cỡ 100-300 gsm. Nếu bạn làm quá mỏng, sẽ làm giảm giá trị của brochure xuống.( Khách in tại Bảo Ấn thường chọn giấy C150 và C200 để làm brochure)

Tham khảo bảng giá in brochure: http://www.insaigonre.com/2017/10/in-to-roi-gia-re-brochure-gap-3-gap-4.html
Liên hệ gửi file để được báo giá tốt nhất nếu quý khách có quy cách in khác.
Hotline: 0898 134 238
Email: inanviet.kd@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/inanfa.hcm/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.