Header Ads

In giá rẻ

KÍCH THƯỚC CARD VISIT

Ở Việt Nam, kích thước in name card thường vào khoảng 90 x 54 mm (= 3.5x2 inch) hoặc 88 x 53 mmĐây là kích thước thành phẩm sau khi in ấn và sản xuất. Vì vậy khi thiết file market kích thước của Namecard sẽ cần được lới phần bù xén thường là mỗi chiều 1 mm. Như vậy Kích thước namecard khi thiết kế trên phần mềm là  92 x 5 6mm (=3.6x2.2 inch) 

Kích thước name card

 

Kích thước in name card có thể tùy biến, tùy theo lựa chọn. Cơ bản là name card có thể làm theo bất cứ kích thước và hình dáng nào bạn muốn, nhưng phần lớn là hình chữ nhật và theo một số kích thước tiêu chuẩn.Thông thường mẫu name card nằm ngang thì phù hợp với cách sử dụng nhiều thông tin trên tấm name card của mình. Còn chiều dọc thì chỉ nên thể hiện một số thông tin cơ bản.


Card visit đứng

Name card không chỉ bao hàm những thông tin của một người hay một tổ chức, doanh nghiệp mà đây còn là một phương tiện truyền thông, thể hiện thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp đó. Name card được trao tay nhau, do đó ngoài nội dung thông tin thì kích thước in name card cũng được đối tác, khách hàng rất lưu ý.

Liên hệ gửi file để được báo giá tốt nhất nếu quý khách có quy cách in khác.
Hotline: 0898 134 238
Email: inanviet.kd@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/inanfa.hcm/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.