Header Ads

In giá rẻ

TẠO QR-CODE MIỄN PHÍ




QR-code: www.insaigonre.com


QR Code, viết tắt của Quick response code (tạm dịch "Mã phản hồi nhanh") hay còn gọi là mã vạch ma trận (matrix-barcode) là dạng mã vạch hai chiều (2D) có thể được đọc bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh (camera) với ứng dụng chuyên biệt để quét mã vạch.
Một mã QR có thể chứa đựng thông tin một địa chỉ web (URL), thời gian diễn ra một sự kiện, thông tin liên hệ (như Card visit), địa chỉ email, tin nhắn SMS, nội dung ký tự văn bản hay thậm chí là thông tin định vị vị trí địa lý. Tùy thuộc thiết bị đọc mã QR mà bạn dùng khi quét, nó sẽ dẫn bạn tới một trang web, gọi đến một số điện thoại, xem một tin nhắn...

Mã QR đi vào đời sống
Tuy vẫn còn xa lạ với mọi người nhưng Mã QR đã và đang đi vào đời sống hiện đại, hiện diện ở khắp nơi. Đáng kể đến là ứng dụng mà hầu hết mọi người đều sử dụng bây giờ như zalo, messenger,... đều dùng Qr-code. Một số doanh nghiệp lớn hiện nay đã ứng dụng cho mã này vào card visit, tem, nhãn dán trên các sản phẩm để mọi người có thể dễ dàng tra cứu, truy cập thông tin sản phẩm cũng như thông tin doanh nghiệp.

Cách đọc mã QR code
Việc đọc các mã QR code khá đơn giản. Các bạn chỉ cần truy cập vào CH Play ( đối với Android), App store (đối với Iphone), ... sau đó search " QR code reader" là bạn sẽ có ngay một danh sách các ứng dụng để bạn tha hồ chọn lựa.

Tạo mã QR ra sao?
Có rất nhiều website hỗ trợ các bạn tạo QR-code miễn phí như:
http://www.qr-code-generator.com/
http://qrcode-solution.com/tao-qr-code/
https://www.9qrcode.com/vi.html

Hotline: 0898 134 238
Email: inanviet.kd@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/inanfa.hcm/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.