Header Ads

In giá rẻ

TRANG WEB GỢI Ý MÃ MÀU


1. Coolorslà một trang web vô cùng hữu dụng cho những ai muốn tự tạo nên color palette cho riêng mình.
 Nhấn "Start the Generator, it's free!" để bắt đầu

2. Colourloveslà một thư viện color palette cực lớn và được update rất thường xuyên.

3. Adobe Color CCUpload hình có sẵn và bạn sẽ thấy bảng màu của thiết kế đó

4. Color Scheme Designer: là công cụ phối màu sắc trực tuyến nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi bởi toàn thể các nhà thiết kế trên thế giới và cả Đệ Nhất Độc nữa. Color Scheme Designer cho phép người dùng tạo ra bảng phối màu bằng cách chọn độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản phù hợp. Thậm chí các bạn có thể nhập màu sắc riêng biệt từ vòng tròn phân phối màu, những màu còn lại sẽ được hình thành dựa trên màu chính này theo các phương pháp phối màu khác nhau

5. Check my ColoursKhông giống như các công cụ trên Check my Colours là công cụ hỗ trợ cho việc kiểm tra sự kết hợp màu sắc trong tác phẩm thiết kế. Nó có thể xác định các thiếu sót về màu sắc cũng như những yêu cầu về độ tương phản cần thiết, dựa trên các thuật toán được xây dựng bởi Hiệp hội Mạng toàn cầu – với người sáng lập là nhà thiết kế website nổi tiếng Giovanni Scala.

6. ColorExplorerColorExplorer có lẽ là một trong những công cụ trực tuyến tốt và chuyên sâu nhất. Nó cung cấp một loạt các công cụ cần thiết để thiết kế, tùy chỉnh và phân tích bảng mã màu của bạn.Ví dụ,công cụ này có thể giúp bạn xác định các giá trị WCAG từ màu bạn vừa lựa chọn.
Ngoài ra còn rất nhiều trang web hỗ trợ giúp bạn có thể chọn được mã màu ưng ý như:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.