Header Ads

In giá rẻ

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BROCHURE

Brochure dạng cuốn ( Catalogue)
Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu như là một quyển sách nhỏ và mỏng hay tờ gấp quảng cáo) chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… mà nhà thiết kế/cung cấp Brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ.

Các cách phân loại brochure
- Brochure phân theo số tờ: Nếu brochure dạng cuốn thì còn được gọi là Catalogue, ngược lại thì gọi là tờ rơi hoặc tờ gấp
- Phân loại brochure chia theo công dụng như: du lịch, mỹ phẩm, nail, thức ăn,..
- Phân loại theo cách gấp: gấp 3, gấp 2, gấp zic zac, gấp lồng,...


Brochure gấp lồng


Brochure zic zac

Đầu tiên khi in bất kỳ ấn phẩm nào bạn phải xác định được kích thước in ấn. In brochure cũng thế, kích thước brochure vô cùng quan trọng. Nó quyết định giá thành sản phẩm, cách bố cục thiết kế brochure, nội dung thể hiện… . Nói chung kích thước in brochure rất quan trọng. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định làm brochure.

Kích thước thiết kế brochure thông dụng để in brochure giá rẻ nhất: Brochure A4(21.3 x 29.3cm), brochure A5(14.65 x 21.3cm), brochure A3(29.3x 42.6cm). Vì đây là những khổ thường dùng để in bào ghép.
Ngoài ra brochure còn có rất nhiều kích thước đặc biệt: Như Brochure vuông(kích thước thành phẩm: 10 x 10cm, 15 x 15cm, 21 x 21cm), Brochure được bế theo các hình dạng đặc biệt như chiếc lá, cây thông noel,.... Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế kích thước brochure theo ý thích. Tuy nhiên giá in brochure bạn tự thiết kế kích thước có thể cao hơn brochure chuẩn rất nhiều.


Có 3 định nghĩa cần phải biết
- Kích thước thành phẩm(KTTP): là kích thước brochure sau khi in đã cắt cấn gấp thành phẩm hoàn chỉnh.
- Kích thước khổ trải(KTKT): là kích thước file dùng để in ấn. Giá brochure thường tính theo giá này.
- Đường cấn: là đường cấn gấp để thu nhỏ brochure lại để tiện sử dụng. Nếu Brochure in loại chất lượng giấy dày không cáng màng như Couche 150, Couche 200,... thì nếu không cấn mà gấp luôn thì sẽ bị bể biên. Vì vậy ta cần cấn để hạn chế tình trạng này.

Tham khảo bảng giá in brochurehttp://www.insaigonre.com/2017/10/in-to-roi-gia-re-brochure-gap-3-gap-4.html

Liên hệ gửi file để được báo giá tốt nhất.
Hotline: 0898 134 238
Email: inanviet.kd@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/inanfa.hcm/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.